Cho Thuê Xe Theo Giờ - Sự Lự Chọn Hoàn Hảo

Đâu là giải pháp tối ưu khi bạn cần một phương tiện siêu sang di chuyển trong khoảng thời gian nhất định. Thuê xe theo giờ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm tiết kiệm tối đa chi phí thanh toán khi thời gian sử dụng ngắn, không liên tục, không thường xuyên. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể đặt niềm tin mỗi khi cần thuê xe theo giờ chính là Thuê Xe Hoàng Quân.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC THUÊ XE THEO GIỜ

Đời sống xã hội phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Phương tiện di chuyển không còn chỉ cần đảm bảo yếu tố an toàn mà còn cần sự sang trọng, lịch lãm. Nhưng với mức thu nhập hiện tại, bạn chưa đủ khả năng kinh tế để có thể sở hữu một chiếc xe riêng nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của bản thân và gia đình. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu nhất.? Thuê xe theo giờ chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn mỗi khi cần thuê phương tiện di chuyển siêu sang trọng với mức chi phí phải chăng nhất.

thue xe theo gio, cho thuê xe theo giờ, thuê xe theo giờ

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe theo giờ, bạn đã chọn cho mình những gì hoàn hảo nhất. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối trên từng km di chuyển. Với những lý do đầy thuyết phục, cho thuê xe theo giờ đã chinh phục triệu trái tim khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho hành trình của mỗi khách hàng. Đó chính là:

  • Đơn giản hoá thủ tục, mọi vấn đề được giải quyết nhanh, chính xác, đảm bảo quyền lợi khách hàng
  • Tiết kiệm tối đa chi phí
  • Giảm thiểu đến mức thấp nhất khoảng thời gian xe không sử dụng đến mà bạn vẫn phải thanh toán chi phí dịch vụ

Với những ưu điểm nhỏ nhưng đầy tính thuyết phục bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe theo giờ mỗi khi cần phương tiện di chuyển chưa ? Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận trước quyết định của mình lúc này.

HOÀNG QUÂN – THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG TRONG LĨNH VỰC CHO THUÊ XE THEO GIỜ

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe theo giờ làm bạn đồng hành mỗi khi cần phương tiện di chuyển nhưng điều khiến bạn trăn trở lúc này chính là thuê xe theo giờ ở đâu ? Thuê xe theo giờ như thế nào ? Đừng lo lắng, hãy để dịch vụ cho thuê xe Hoàng Quân trở thành người bạn đường tin cậy cho hành trình của bạn trên mỗi cung đường di chuyển.

Với hơn 20 hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe theo giờ, thuê xe Hoàng Quân thấu hiểu mọi tâm tư nguyện vọng của khách hàng khi tìm đến với chúng tôi. Với phương châm “nụ cười khách hàng là động lực phát triển” dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân luôn nỗ lực không ngừng, vươn mình và tự hoàn thiện mình để trở thành địa chỉ uy tín sốmột không chỉ ở khu vực Hà Nội nói riêng mà còn toàn khu vực miền Bắc nói chung.

thue-xe-hoang-quan-nhan-giai-thuong-tin-dung-viet-nam (3)

thue-xe-hoang-quan-nhan-giai-thuong-tin-dung-viet-nam (7)

                                     Bà Thái Thị Huyền Trang – Phó Giám Đốc đại diện công ty nhận giải thưởng

Phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mỗi năm, rút kinh nghiệm từ mỗi lần phục vụ đã khiến dịch vụ cho thuê xe theo giờ tại Hà Nội của thuê xe Hoàng Quân có được bề dày kinh nghiệm hiếm có. Chưa một lời phàn nàn, trách móc, những câu cảm ơn chân thành, những cái bắt tay nồng ấm, những cái bắt tay cảm ơn chân thành, những lời động viên khích lệ, những câu góp ý chân thành được dịch vụ cho thuê xe theo giờ Hoàng Quân ghi nhận, khắc phục, phát huy để nhận được sự tin yêu hơn nữa. Giải thưởng danh giá “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2015” hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2015 – lần thứ III, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC và VTC1 là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ và nhân viên thuê xe Hoàng Quân trong suốt 20 năm qua.

Tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân chắc chắn chúng tôi sẽ không khiến bạn phải thất vọng với những gì nhận được

5 LÝ DO THUYẾT PHỤC BẠN NÊN THUÊ XE THEO GIỜ TẠI THUÊ XE HOÀNG QUÂN

Với bề dày truyền thống và lịch sử lâu đời, cùng sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên, dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân sẽ mang đến cho bạn những hành trình hoàn hảo nhất. Tin tưởng sử dụng một lần, chắc chắn bạn sẽ quay trở lại với niềm tin tưởng tuyệt đối cho những lần sử dụng tiếp theo. Vậy dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân có gì để thuyết phục bạn

1 – ĐA DẠNG LỰA CHỌN VỀ CHỦNG LOẠI XE

Với dàn xe siêu khủng hơn 200 chiếc, dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn sự lựa chọn cho hành trình di chuyển của mình. Dù nhu cầu của bạn là gì chúng tôi đều có thể đáp ứng nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối trên từng km di chuyển. Tin tưởng sử dụng, chắc chắn bạn sẽ quay trở lại với niềm tin tưởng tuyệt đối

thue xe theo gio, cho thuê xe theo giờ, thuê xe theo giờ

Từ những dòng xe siêu khủng như: Lamborghi, Rolls Royce, Bentley….đến những dòng xe siêu sang như : Audi, Lexus, Mercedes…. hay dòng xe bình dân giá rẻ như : Camry, Honda Civic, Sonata…Từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ, dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân đều có thể đáp ứng bạn một cách hoàn hảo nhất. 

2 –  ĐỘI NGŨ LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP  – TẬN TÂM

Với phương châm an toàn là trên hết, dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân sẽ mang đến cho bạn hành trình an toàn với những lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt sự an toàn tính mạng lên hàng đầu, nghiêm chỉnh. Mọi yêu cầu của bạn được các bác tài nghiêm chỉnh thực hiện. Còn gì tuyệt vời hơn khi cung đường dài của bạn có sự đồng hành của những bác tài vui tính, sẵn lòng phục vụ với thái độ niềm nở nhất. Hành trình của bạn không chỉ an toàn mà còn mà còn vui vẻ, thoải mái với những tiếng cười giòn giã trong suốt hành trình dài.

3. MỨC CHI PHÍ THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG

Không chỉ hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ, dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân còn mang đến cho bạn điều bất ngờ với mức chi phí thanh toán sau hợp đồng. Mức báo giá đó là thấp nhất trên thị trường hiện nay và hoàn toàn không có chi phí phát sinh trong khoảng thời gian sử dụng dịch vụ. Toàn bộ thông tin báo giá được đăng tải công khai trên website của công ty. Tuỳ thuộc vào lộ trình và cung đường di chuyển mà bạn sẽ nhận được mức báo giá khác nhau. Nhưng dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân cam kết giá thuê đó là thấp hơn cả giá của hãng Taxi rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

thue xe theo gio, cho thuê xe theo giờ, thuê xe theo giờ

Đặc biệt, cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân đang áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt, GIẢM TẬN 40% CHI PHÍ DỊCH VỤ. May mắn là khách hàng thứ 1000 tin dùng sử dụng dịch vụ bạn còn có cơ hội nhận phần quà trị giá tiền mặt lên đến 5.000.000 VNĐ

4 – SỰ CHUYÊN NGHIỆP DỊCH VỤ TỪ NHỮNG KHÂU NHỎ NHẤT:

Sự khác biệt của HOÀNG QUÂN với những đơn vị cho thuê xe khác đó chính là sự chuyên nghiệp hóa dịch vụ cho thuê xe theo giờ từ những khâu nhỏ nhất và theo quy trình chuyên nghiệp nhất:

tieu-chi-1 Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

tieu-chi-2 Tư vấn cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với các tiêu chí về loại xe, sở thích và chi phí của khách hàng.

tieu-chi-3 Đưa ra mức giá thuê xe tốt nhất theo lịch trình của quý khách

tieu-chi-4 Đưa ra những ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

tieu-chi-5 Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách khi ký hợp đồng thuê xe

tieu-chi-6 Bộ phận điều hành xe tiếp quản hợp đồng.

tieu-chi-7 Làm lệnh điều xe cho quý khách : Thông tin khách hàng, thông tin xe, ngày giờ, lịch trình …

tieu-chi-8 Trước 01 ngày khởi hành, bộ phận điều hành xe sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận lại các thông tin

tieu-chi-9 Lái xe liên hệ với khách hàng

tieu-chi-10 Điều hành xe giám sát dịch vụ trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ

tieu-chi-11 Bộ phận điều hành hỗ trợ khách hàng 24/7.

5 – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH 

Thấu hiểu những lo lắng bận rộn của cuộc sống hiện đại, dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tiện ích nhất. Toàn bộ thông tin được đăng tải công khai trên website của công ty, bạn không cần mất công tìm kiếm. Không cần đến địa chỉ công ty, chỉ một cuộc điện thoại đặt lịch báo thời gian, địa điểm mọi thứ sẽ được chuẩn bị cho bạn một cách chu đáo. Nếu có bất cứ sai sót nào chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Hình ảnh chiếc xe mà bạn nhận được sẽ y hệt hình ảnh được đăng tải trên website của công ty. Chưa thực sự tin tưởng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kí hợp đồng sẽ đến tận nhà riêng để giúp bạn hoàn thiện mọi thủ tục nhanh chóng.

Hơn 99999 khách hàng đã đến và hài lòng với những gì dịch vụ cho thuê xe theo giờ của thuê xe Hoàng Quân mang lại, còn bạn thì sao ?

Hãy là một khách hàng thông minh khi lựa chọn một thương hiệu uy tín, lâu năm và chuyên nghiệp.

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ THUÊ XE HOÀNG QUÂN - Xem Thêm
Trong 99.999 khách hàng có 99% khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Thue Xe Hoang Quan
Mr Nam - Qua Trực tuyến
" Xe sạch sẽ, lái xe cẩn thận, luôn đúng giờ "
khach hang Mr. Giao - CEO EPI.Co.,Ltd
" Lái xe nhiệt tình, vui vẻ, thông thạo đường "
khach hang
Mr Hùng - SEO VFS
" Đúng là địa chỉ cho thuê xe Uy tín ở tại Hà Nội: giá cả hợp lý, Lxe rất vui tính"
khach hang Mr Công - Cty TĐP
" Lái xe chuyên nghiệp, điềm đạm và giá thuê xe lại rẻ "
khach hang
Mr Hiếu - Vinaconex
"Dịch vụ Xe Cưới Chuyên nghiệp giá tốt: Xe Mới-Sạch sẽ, Hoa đẹp mình rất ưng ý"
khach hang Chị Hiền - Phóng viên
" Điều hành tư vấn rất kỹ và nhiệt tình, lái xe đến rất chuẩn giờ"
khach hang
dia chi thue xe hoang quan
Tags: