Thuê xe Hoàng Quân đón đoàn đại biểu Kuwait

Thuê xe Hoàng Quân là đơn vị kinh doanh và điều hành xe du lịch, sở hữu một hệ thống xe ô tô sang trọng đời mới, cùng tiện nghi cao cấp và hiện đại từ 4-45 chỗ ngồi phục vụ nhu cầu thuê xe đi tham quan, du lịch, đưa đón sân bay, xe cưới hỏi, đi lễ hội, công tác,.. của quý khách hàng. Với gần 20 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Hoàng Quân vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu Kuwait vào ngày 6/5 vừa qua tại sân bay.

thue-xe-hoang-quan-don-doan-thu-tuong
Giám đốc điều hành xe của Hoàng Quân vinh dự đón đoàn đại biểu

Không phải ngẫu nhiên mà Hoàng Quân lại được lựa chọn là đơn vị cung cấp xe cho đoàn đại biểu Kuwait sang thăm Việt Nam. Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng dịch vụ cho thuê xe uy tín và chất lượng cũng như giải thưởng cao quý mà Hoàng Quân vinh dự nhận được vào ngày 28/6/2015 “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015” vì vậy thuê xe Hoàng Quân mới nhận được sự tin tưởng của đoàn đại sứ Kuwait tại Việt Nam lựa chọn là đơn vị cung cấp xe chính trong 3 ngày đoàn đại biểu Kuwait viếng thăm nước ta.

thue-xe-hoang-quan-don-doan-thu-tuong2
Dàn xe Mercedes S500 siêu sang của Hoàng Quân đón đoàn đại biểu Kuwait

Với số lượng xe cho thuê lên tới 500 xe, toàn bộ xe cho thuê của Hoàng Quân đều là xe đời mới nhất hiện nay với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mercedes, Limousine, Audi, Porsche,.. cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm lái được tuyển chọn kĩ lưỡng với kinh nghiệm lái từ 5 năm trở lên, luôn nhiệt tình, lịch sự khi phục vụ khách hàng.

thue-xe-hoang-quan-don-doan-thu-tuong3
Dàn xe cao cấp Dcar limousine của Hoàng Quân đón đoàn đại biểu Kuwait

Nhằm đón tiếp đoàn đại biểu nước Kuwait được chu đáo, thuê xe Hoàng Quân đã đem tới dịch vụ cho thuê xe hạng siêu sang với 13 xe Dcar Limousine  và 7 xe Mercede S500 cùng 6 xe Mercedes E và 1 chiếc xe Ford transit 16 chỗ để chở các đại biểu cấp cao cùng hành lý đi kèm. Sau những nỗ lực và thành công đó, Hoàng Quân lại một lần nữa vinh dự trở thành đối tác tin cậy của đại sứ nước Kuwait.

thue-xe-hoang-quan-don-doan-thu-tuong4
Dàn xe Dcar limousine của Hoàng Quân đón đoàn đại biểu nước Kuwait

 

Thuê xe Hoàng Quân, địa chỉ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội, với đa dạng các dòng xe cao cấp cùng dịch vụ cho thuê xe đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi. Thuê xe Hoàng Quân sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình. Để có được dịch vụ thuê xe hoàn hảo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ THUÊ XE HOÀNG QUÂN - Xem Thêm
Trong 99.999 khách hàng có 99% khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Thue Xe Hoang Quan
Mr Nam - Qua Trực tuyến
" Xe sạch sẽ, lái xe cẩn thận, luôn đúng giờ "
khach hang Mr. Giao - CEO EPI.Co.,Ltd
" Lái xe nhiệt tình, vui vẻ, thông thạo đường "
khach hang
Mr Hùng - SEO VFS
" Đúng là địa chỉ cho thuê xe Uy tín ở tại Hà Nội: giá cả hợp lý, Lxe rất vui tính"
khach hang Mr Công - Cty TĐP
" Lái xe chuyên nghiệp, điềm đạm và giá thuê xe lại rẻ "
khach hang
Mr Hiếu - Vinaconex
"Dịch vụ Xe Cưới Chuyên nghiệp giá tốt: Xe Mới-Sạch sẽ, Hoa đẹp mình rất ưng ý"
khach hang Chị Hiền - Phóng viên
" Điều hành tư vấn rất kỹ và nhiệt tình, lái xe đến rất chuẩn giờ"
khach hang
dia chi thue xe hoang quan
Tags: