Giảm 40% Chi Phí Thuê Xe Theo Tháng Cho Mọi Khách Hàng

Nhằm tri ân khách hàng, nhằm đem đến lời cảm ơn chân thành dành cho khách hàng trong suốt 20 năm xây dựng và trưởng thành, cho thuê xe giá rẻ Hoàng Quân đang áp dụng chương trình giảm giá chưa từng có. Bạn muốn biết đó là chương trình giảm giá như  thế nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết chia sẻ sau bạn nhé!

Giảm 40% Chi Phí Dịch Vụ Thuê Xe Theo Tháng

Cơ hội vàng không dành cho bất cứ ai mà cho mọi khách hàng thuê xe theo tháng. Bất cứ khi nào bạn sử dụng dịch vụ bạn cũng có thể được hưởng khuyến mại siêu khủng này:

GIẢM 40% CHI PHÍ DỊCH VỤ

Vâng, đó hoàn toàn là sự thật nhé! Không phải 10%, 20% mà là 40%, gần một nửa chi phí thuê xe phải không nào! Sẽ không có một dịch vụ cho thuê xe theo tháng nào có thể giảm giá cho bạn nhiều đến vậy đâu ạ. Hãy tận hưởng đi bạn nhé! Sử dụng xe với mức chi phí như cho chỉ có thể là bây giờ thôi ạ.

 Giảm 40% Chi Phí Thuê Xe Theo Tháng Cho Mọi Khách Hàng

Không những vậy, cơ hội vàng còn dành cho khách hàng ma mắn thứ  99999 của dịch vụ: sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí cùng tặng kèm quà trị giá lên đến 10.000.000 VNĐ.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình tri ân giảm giá chưa từng có này vui lòng liên hệ đường dây nóng cho thue xe gia re Hoàng Quân để được tư vấn và hỗ trợ một cách trực tiếp.

Cho Thuê  Xe Theo Tháng Hoàng Quân – Dịch Vụ Đa Dạng Với Chất Lượng Số Một

Với hơn 200 đầu xe, cho thue xe thang Hoàng Quân tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Xe nhỏ 4 chỗ đến các dòng xe lớn 29, 45 chỗ chúng tôi đều có thể đáp ứng bạn một cách tốt nhất.

Các dịch vụ: cho thuê xe 4 chỗ theo tháng, cho thuê xe 7 chỗ theo tháng, cho thuê xe 16 chỗ theo tháng, cho thuê xe 29 chỗ theo tháng, cho thuê xe 45 chỗ theo tháng luôn sẵn sàng đợi bạn lựa chọn. Với chế độ kiểm định chất lượng khắt khe, bảo dưỡng định kì những chiếc xe phục vụ bạn luôn đạt chuẩn an toàn lưu thông. Chỉ sử dụng một xe duy nhất trong suốt quãng thời gian hợp đồng, không ken xe để bắt khách chờ đợi… chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng với những gì nhận được từ dịch vụ.

 Giảm 40% Chi Phí Thuê Xe Theo Tháng Cho Mọi Khách Hàng

Chất lượng xe luôn đồng hành cùng chất lượng phục vụ. Phương châm hoạt động “CHUYÊN NGHIỆP, CHU ĐÁO, TỈ MỈ” cho thuê xe theo tháng Hoàng Quân quan tâm đến từng cảm nhận của bạn. Đưa đón đúng giờ là trách nhiệm của chúng tôi, không còn cảnh chờ đợi, mệt mỏi mỗi lần thuê xe. Hợp đồng gia hạn sẽ được thực hiện nhanh chóng bằng Email nếu khách hàng có nhu cầu để tiết kiệm thời gian và công sức đến tối đa.

Sử dụng xe nhiều với tuần suất lớn, lời khuyên dành cho bạn chính là nên chọn thue xe theo thang để tiết kiệm thời gian và công sức tối đa bạn nhé!

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ THUÊ XE HOÀNG QUÂN - Xem Thêm
Trong 99.999 khách hàng có 99% khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Thue Xe Hoang Quan
Mr Nam - Qua Trực tuyến
" Xe sạch sẽ, lái xe cẩn thận, luôn đúng giờ "
khach hang Mr. Giao - CEO EPI.Co.,Ltd
" Lái xe nhiệt tình, vui vẻ, thông thạo đường "
khach hang
Mr Hùng - SEO VFS
" Đúng là địa chỉ cho thuê xe Uy tín ở tại Hà Nội: giá cả hợp lý, Lxe rất vui tính"
khach hang Mr Công - Cty TĐP
" Lái xe chuyên nghiệp, điềm đạm và giá thuê xe lại rẻ "
khach hang
Mr Hiếu - Vinaconex
"Dịch vụ Xe Cưới Chuyên nghiệp giá tốt: Xe Mới-Sạch sẽ, Hoa đẹp mình rất ưng ý"
khach hang Chị Hiền - Phóng viên
" Điều hành tư vấn rất kỹ và nhiệt tình, lái xe đến rất chuẩn giờ"
khach hang
dia chi thue xe hoang quan
Tags: