Vì Sao Quý Khách Nên Thuê Xe Cưới tại Xe Cưới Hoàng Quân

Vì Sao Quý Khách Nên Thuê Xe Cưới Của Xe Cưới HOÀNG QUÂN

Khi qúy khách có nhu cầu thuê xe cưới, Quý khách thường lo lắng không biết thuê xe cưới ở đâu? xe cưới có mới không? xe cưới có đẹp không ? nội thất và hình thức xe cưới có sạch sẽ không? Lái xe có vui vẻ thân thiện không ? Giá thuê xe cưới ở đâu rẻ và tốt ? thuê xe cưới của công ty nào uy tín ?

Việc thuê một chiếc xe cưới không khó, Nhưng để thuê được một chiếc xe cưới đời mới, đúng giá và quan trọng hơn đó là chất lượng và dịch vụ tốt lại là điều không dễ. Chính vì vậy trước khi quyết định đặt thuê xe cưới, quý khách nên tìm hiểu về nhà cung cấp dịch vụ để thuê được chiếc xe cưới mong muốn cho chuyến đi của mình.

Khi thuê xe của công ty Xe Cưới HOÀNG QUÂN, Quý khách sẽ không còn lo lắng về những vấn đề đó nữa.

Dưới đây là những lý do mà hơn 99.999 khách hàng của chúng Tôi luôn luôn lựa chọn Xe Cưới HOÀNG QUÂN mỗi khi có nhu cầu thuê xe.

 

1 – DÀN XE CƯỚI ĐỜI MỚI – ĐA DẠNG CHỦNG LOẠI:

Khi quý khách có nhu cầu thuê xe cưới, việc đầu tiên quý khách nghĩ đến đó là chất lượng xe. Ai cũng mong muốn thuê một chiếc xe đời mới, kiểu dáng đẹp, lịch sự và tiện nghi cho chuyến đi. Chính vì vậy Xe Cưới HOÀNG QUÂN luôn đầu tư những loại xe mới, với nhiều kiểu dáng, thương hiệu để quý khách lựa chọn.

Xe Cưới HOÀNG QUÂN cho thuê từ những dòng xe giá rẻ đến những dòng xe cao cấp, từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ. Dàn xe của chúng tôi luôn có bộ phận theo dõi, quản lý và bảo hành. Để đảm bảo trước khi đến đón khách, xe luôn trong tình trạng sạch, đẹp và an toàn.

 

2 – LÁI XE VUI VẺ – THÂN THIỆN VÀ CHUYÊN NGHIỆP:

Dịch vụ và thái độ phục vụ của lái xe là tiêu chí rất quan trọng khi thuê xe cưới. Chuyến đi có vui vẻ và thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào người lái xe. Chính vì vậy toàn bộ đội ngũ lái xe của công ty Xe Cưới HOÀNG QUÂN đều được tuyển chọn khắt khe theo các tiêu chí. Lái xe an toàn, có kinh nghiệm, thông thạo tuyến đường và được công ty Tranning các kỹ năng phục vụ khách hàng. Tùy theo mục đích thuê xe và loại xe cũng như yêu cầu của quý khách. Công ty Xe Cưới HOÀNG QUÂN sẽ sắp xếp lái xe phù hợp. như lái xe vui vẻ, lái xe trẻ, lái xe có kinh nghiệm, lái xe an toàn hoặc lái xe có thể giao tiếp Tiếng Anh.

3 – GIÁ CHO THUÊ XE CƯỚI TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG:

Chúng Tôi hiểu rằng bên cạnh việc mang đến cho khách hàng thuê xe những chiếc xe cưới đời mới, dịch vụ tốt thì mức giá thuê xe cũng rất quan trọng. Quy trình và cách tính giá cũng như báo giá của HOÀNG QUÂN luôn là mức giá tốt nhất trên thị trường. Chính vì vậy khi quý khách thuê xe của chúng Tôi cũng có nghĩa quý khách đã có được mức giá tốt nhất trong những nhà cung cấp .

4 – SỰ CHUYÊN NGHIỆP DỊCH VỤ TỪ NHỮNG KHÂU NHỎ NHẤT:

Sự khác biệt của Xe Cưới HOÀNG QUÂN với những đơn vị cho thuê xe khác đó chính là sự chuyên nghiệp hóa dịch vụ cho thuê xe cưới từ những khâu nhỏ nhất và theo quy trình chuyên nghiệp nhất:

tieu-chi-1 Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

tieu-chi-2 Tư vấn cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với các tiêu chí về loại xe, sở thích và chi phí của khách hàng.

tieu-chi-3 Đưa ra mức giá thuê xe tốt nhất theo lịch trình của quý khách

tieu-chi-4 Đưa ra những ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

tieu-chi-5 Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách khi ký hợp đồng thuê xe

tieu-chi-6 Bộ phận điều hành xe tiếp quản hợp đồng.

tieu-chi-7 Làm lệnh điều xe cho quý khách : Thông tin khách hàng, thông tin xe, ngày giờ, lịch trình …

tieu-chi-8 Trước 01 ngày khởi hành, bộ phận điều hành xe sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận lại các thông tin

tieu-chi-9 Lái xe liên hệ với khách hàng

tieu-chi-10 Điều hành xe giám sát dịch vụ trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ

tieu-chi-11 Bộ phận điều hành hỗ trợ khách hàng 24/7.

5 – THỦ TỤC THUÊ XE CƯỚI – KÝ HỢP ĐỒNG THUẬN TIỆN:

Công ty HOÀNG QUÂN có đầy đủ giấy phép kinh doanh, Hóa đơn VAT, hợp đồng đáp ứng tất cả các yêu cầu về thủ tục thanh toán của khách hàng.

Để tiết kiệm thời gian và tạo các điều kiện thuận tiện nhất cho khách hàng, Bên cạnh việc quý khách có thể đến công ty của chúng Tôi để hỏi giá thuê xe, đặt thuê xe… Thì chúng Tôi luôn có bộ phận nhân viên kinh doanh có thể đến trực tiếp địa chỉ nhà riêng, công ty của quý khách để tư vấn ký hợp đồng thuê xe.

Chúng Tôi làm việc 24/7. Chính vì vậy bất cứ lúc nào quý khách cần chúng tôi luôn có bộ phận thường trực tại công ty hoặc đến gặp trực tiếp quý khách.

 > Xem thêm: Thủ tục thuê xe cưới tại Công Ty HOÀNG QUÂN

6 – HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG VÀ HÀI LÒNG VỀ DỊCH VỤ CỦA XE CƯỚI HOÀNG QUÂN

Không có minh chứng nào tốt hơn về một nhà cung cấp bằng chính số lượng khách hàng và ý kiến phản hồi chân thực từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Chúng Tôi tự hào là thương hiệu thuê xe được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Hàng ngàn khách hàng đã sử dụng và hài lòng về dịch vụ của chúng Tôi. Chúng Tôi rất vui mừng khi mỗi chuyến đi kết thúc. Chúng Tôi nhận được những phản hồi, những lời cảm ơn từ phía khách hàng. Và vui mừng hơn nữa khi chính những khách hàng này lại giới thiệu cho chúng Tôi nhiều khách hàng khác.

 > Xem Thêm: Khách hàng tiêu biểu của Xe Cưới HOÀNG QUÂN

> Xem thêm: Hình ảnh khách hàng thuê xe cưới của HOÀNG QUÂN

> Xem thêm: Ý Kiến nhận xét của khách hàng thuê xe cưới của HOÀNG QUÂN

7 – TRUYỀN THÔNG – BÁO CHÍ ĐÁNH GIÁ LÀ MỘT THƯƠNG HIỆU VÀ UY TÍN

Là một thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ. Chúng Tôi vinh dự khi được nhiều báo đài, truyền thông đánh giá là một công ty có thương hiệu lớn.

 > Xem thêm: Truyền Thông – Báo Chí Đánh Giá Về Thương Hiệu Cho Thuê Xe cưới HOÀNG QUÂN

8 – CÔNG TY CHO THUÊ XE LÂU NĂM TẠI HÀ NỘI:

Với gần 20 năm trong lĩnh vực cho thuê xe với hàng ngàn lượt khách hàng chúng Tôi đã trở thành địa chỉ cho thuê xe của tất cả các khách hàng khi có nhu cầu thuê xe cưới tại Hà Nội. Là một thương hiệu lâu năm, Chúng Tôi luôn hiểu rằng phải giữ được thương hiệu đó trong lòng khách hàng. Là một thương hiệu uy tín, chúng Tôi luôn phải giữ “ Chữ Tín “ trong kinh doanh. Là một thương hiệu chuyên nghiệp chúng Tôi phải mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. Là một công ty có nhiều kinh nghiệm chúng Tôi luôn biết cách xử lý mọi tình huống một cách nhanh nhất. 

9 – PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG BẰNG CHỮ TÂM VÀ LÀM VIỆC ĐỂ GIỮ CHỮ TÍN:

Toàn bộ đội ngũ của công ty HOÀNG QUÂN luôn không ngừng nỗ lực nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Luôn phục vụ khách hàng bằng chữ “ TÂM” và làm việc để giữ chữ “ TÍN” . Chúng Tôi hiểu rằng để có nhiều khách hàng thì không có cách nào tốt hơn là việc mang đến chất lượng dịch vụ, giá thành thuê xe và nụ cười hài lòng của quý khách. Điều này đã được chứng minh gần 20 năm qua với hàng ngàn các ý kiến phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng Tôi. Quý khách sử dụng dịch vụ của chúng Tôi một lần. Chúng Tôi sẽ làm cho quý khách thành khách hàng thường xuyên của chúng Tôi.

10 – THUÊ XE CƯỚI HOÀNG QUÂN ĐƯỢC BÌNH CHỌN THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG VIỆT NAM:

Chính nhờ sự lỗ lực không ngừng Sáng ngày 28/6/2015, tại Nhà hát Âu Cơ Hà Nội, Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam – Báo Tin Dùng trọng tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2015” hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2015 – lần thứ III, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC và VTC1. Vượt lên các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và lâu năm Thuê Xe Hoàng Quân đã lọt vào thương hiệu uy tín được người tiêu dùng yêu thích bình chọn.

thue-xe-hoang-quan-nhan-giai-thuong-tin-dung-viet-nam (3) thue-xe-hoang-quan-nhan-giai-thuong-tin-dung-viet-nam (7)

Bà Thái Thị Huyền Trang – Phó Giám Đốc đại diện công ty nhận giải thưởng

Giải Thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2015” hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2015 – lần thứ III nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất phân phối, thương mại dịch vụ… thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần Thông báo kết luận 264/TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính Trị. Sau hơn 6 tháng chuẩn bị, qua 2 vòng xét duyệt sơ loại, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp; trên cơ sở gần 300 bộ hồ sơ đủ tiêu chí được đề cử của Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam – Báo Tin Dùng Hội đồng xét chọn đã báo cáo Ban Tổ chức thông qua danh sách 100 doanh nghiệp đạt giải.

Thuê xe Hoàng Quân với hơn gần 20 năm trong nghề dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới, cho thuê xe tháng, cho thuê xe đi lễ hội tại Hà Nội và TPHCM là địa chỉ cho thuê xe ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Hãy là một khách hàng thông minh khi lựa chọn một thương hiệu uy tín, lâu năm và chuyên nghiệp.

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ THUÊ XE HOÀNG QUÂN - Xem Thêm
Trong 99.999 khách hàng có 99% khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ của Thue Xe Hoang Quan
Mr Nam - Qua Trực tuyến
" Xe sạch sẽ, lái xe cẩn thận, luôn đúng giờ "
khach hang Mr. Giao - CEO EPI.Co.,Ltd
" Lái xe nhiệt tình, vui vẻ, thông thạo đường "
khach hang
Mr Hùng - SEO VFS
" Đúng là địa chỉ cho thuê xe Uy tín ở tại Hà Nội: giá cả hợp lý, Lxe rất vui tính"
khach hang Mr Công - Cty TĐP
" Lái xe chuyên nghiệp, điềm đạm và giá thuê xe lại rẻ "
khach hang
Mr Hiếu - Vinaconex
"Dịch vụ Xe Cưới Chuyên nghiệp giá tốt: Xe Mới-Sạch sẽ, Hoa đẹp mình rất ưng ý"
khach hang Chị Hiền - Phóng viên
" Điều hành tư vấn rất kỹ và nhiệt tình, lái xe đến rất chuẩn giờ"
khach hang
dia chi thue xe hoang quan
Tags: